Hydroinlove
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ hydro in love » น้ำสลัด hydro in love
น้ำสลัด hydro in love
สถิติการชม : 1,565 ครั้ง
น้ำสลัด hydro in love
น้ำสลัด hydro in love

น้ำสลัด hydro in love เป็นน้ำสลัดสูตรน้ำข้น รสชาดกลมกล่อม

    

 
  ขายส่งกิโลกรัมละ 120 บาท และขายปลีกเป็นกระปุก

น้ำสลัด hydro in love เป็นน้ำสลัดสูตรน้ำข้น รสชาดกลมกล่อม

     หลายท่านทานสลัดคงทราบถึงส่วนประกอบบางประการของน้ำสลัด ซึ่งหนึ่ในนั้นคือส่วนประกอบของน้ำมัน ซึ่งผู้ค้าหลายท่านก้อาจใช้น้ำมันพืช น้ำมันปาล์ม น้ำมันสลัด ฯลฯ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสูตรของแต่ละท่าน

      สำหรับน้ำสลัดน้ำข้น hydro in love เราเลือกใช้ส่วนประกอบของน้ำมันรำข้าว ซึ่งมีประโยนช์ต่อร่างกาย หลายประการ อาทิ

น้ำมันรำข้าวเป็นน้ำมันพืชชนิดหนึ่ง ผลิตจากรำข้าว
น้ำมันรำข้าวมีโอริซานอล ซึ่งสารตัวนี้มีแต่ในรำข้าว สารตัวนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ (และป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นได้สูง ทำให้ไม่ต้องใส่สารกันหืนในน้ำมันรำข้าว ถ้าเป็นน้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันปาล์มจะหืนเร็ว การจะตั้งวางขายได้นานๆ ต้องใส่ตัวช่วยพวกสารกันหืนสังเคราะห์)

นอกจากนี้แล้วน้ำมันรำข้าวยังช่วยลดระดับคอเรสตอรอลในเส้นเลือดด้วย อีกทั้งช่วยเพิ่มหรือคงคอเรสตอรอลตัวดี และน้ำมันรำข้าวมีจุดเกิดควันสูง เลยเหมาะกับการทอดด้วย

ปัจจุบันมีผู้ผลิตน้ำมันรำข้าวจมูกข้าวเป็นแคปซูล จำหน่ายเป็นอาหารเสริม

สรุปประโยชน์ของน้ำมันรำข้าว

1. มีวิตามินอีกลุ่มโทโคฟีรอลและกลุ่มโทโคไตรอีนอล
วิตามินอีทั้งสองกลุ่มเป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็ง แต่วิตามินอีกลุ่มโทโคไตรอีนอลจะสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่า กลุ่มโทโคฟีรอลและช่วยลดระดับไขมันในเลือดได้อีกด้วย

2. มีโอรีซานอลสูง
โอรีซานอล เป็นสารธรรมชาติที่พบในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น ไม่พบในน้ำมันพืชชนิดอื่น นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีแล้ว ผลการวิจัยทางโภชนาการพบว่า การบริโภคโอรีซานอลสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนในสตรีวัยทอง

3. มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวสูง
ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี LDL-C ซึ่งทำให้เกิดการอุดตันในผนังหลอดเลือดและเพิ่มหรือคงระดับคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL-C) ให้แก่ร่างกาย

4. มีสัดส่วนของกรดไขมันที่เหมาะสม
เพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆเช่นโรคหัวใจและหลอดเลือด องค์การอนามัยโลกได้แนะนำสัดส่วนของกรดไขมันที่เหมาะสมกับการบริโภค คือ กรดไขมันอิ่มตัว (SFA) : กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) : กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (PUFA) เท่ากับ < 10 : 10-15 : < 10 ของพลังงานที่ได้รับต่อวัน ซึ่งน้ำมันรำข้าวมีสัดส่วนกรดไขมันใกล้เคียงที่สุด เมื่อเทียบกับน้ำมันพืชชนิดอื่น

5 ไม่ใส่สารกันหืนสังเคราะห์
เพราะมีสารธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอยู่มาก คือ วิตามินอีกลุ่มโทโคฟีรอลและกลุ่มโทโคไตรอีนอล รวมทั้งโอรีซานอล

6. ค่ากรดไขมันทรานส์ใกล้เคียง 0%
กรดไขมันทรานส์ เป็นกรดไขมันที่พบได้ในน้ำมันพืชในปริมาณมากน้อยต่างกัน กรดไขมันชนิดนี้เป็นปัจจัยที่ทำให้เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C) ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคหัวใจ

8. มีจุดเกิดควันสูง
น้ำมันรำข้าวมีจุดเกิดควันสูงถึง 245–257 องศาเซลเซียส หรือ 473-495 องศาฟาเรนไฮต์ ซึ่งสูงกว่าน้ำมันพืชทั่วไป ทำให้น้ำมันรำข้าวเหมาะกับการประกอบอาหารทุกประเภท ทั้งผัดทอดและทำขนมอบ

ที่มา:

<<<<< ทั้งนี้อย่าลืมว่า อะไรก็ตาม ควรกินแต่พอดี อย่ามากไป หรือ น้อยไป  จึงจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพค่ะ>>>>>>
<<<<<<<<<<>>>>>>
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 36,192 Today: 5 PageView/Month: 56

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...